TEXT_SIZE
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French Indonesian Japanese Korean Vietnamese

สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
51 เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง 2566 งานประชาสัมพันธ์2 546
52 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม2566 งานประชาสัมพันธ์2 498
53 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ก.ค.66 (สอ.บ้านหม้อ) งานประชาสัมพันธ์2 384
54 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมิถุนายน 2566 งานประชาสัมพันธ์2 607
55 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาส3 (เม.ย.66-มิ.ย.66) งานประชาสัมพันธ์2 562
56 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มิ.ย. 66 (สอ.บ้านหม้อ) งานประชาสัมพันธ์2 372
57 รายงานจัดซื้อจัดจ้างไตรมาส 3 (เม.ย.66-มิ.ย.66).pdf งานประชาสัมพันธ์2 411
58 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนพฤษภาคม 2566 งานประชาสัมพันธ์2 642
59 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (อนามัย) พ.ค.66 งานประชาสัมพันธ์2 680
60 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนเมษายน2566 งานประชาสัมพันธ์2 648

หน่วยงานภาครัฐ 

                   


   


 


องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ
27/1 หมู่ 3 ต.บ้านหม้อ อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี  76000
โทร : 032 419 735,  โทรสาร 032 419 735
E-mail : banmorsocial@gmail.com

งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย : 032 493 688
สถานีอนามัยตำบลบ้านหม้อ : 032 493 321
สำนักปลัด : 032 419 735 ต่อ 16

กองคลัง : 032 419 735 ต่อ 14
กองช่าง : 032 419 735 ต่อ 13


กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม : 032 419 735 ต่อ 20
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม : 032 419 735 ต่อ 19
กองสวัสดิการสังคม : 032 419 735 ต่อ 17







 


ลิขสิทธิ์ © 2562 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.